MỌI THỨ VỀ VĂN PHÒNG PHẨM

Thông tin - Mẹo vặt - Xu hướng

Các điều quan trọng cần biết về bút mực

Để dùng được một cây bút mực lâu bền với thời gian cần hiểu rõ được nhiều hơn về chúng không chỉ thiết kế bên ngoài mà còn cấu trúc bên trong.

Vấn về về mực bút máy


Điều quan trọng nhất của bút máy là mực thấm (bút định kỳ cho phép ra rất lớn hoặc blots giọt mực trong văn bản) hoặc lũ lụt mực (điểm thống nhất đưa ra quá nhiều mực in). Mực thấm là do sự khác biệt về nhiệt độ và áp suất không khí giữa bên trong và bên ngoài của một cây bút máy. 
Bút máy đôi khi khá phiền toái khi sử dụng

Vì vậy nó thường xảy ra trong thời gian mùa đông, khi không khí lạnh trong hộp chứa hoặc mực được làm ấm bằng tay và mở rộng quá nhanh chóng mà đẩy mực ra khỏi quá nhiều, hoặc trên máy bay, khi áp suất không khí xuống thấp.

Tự động kiểm soát mực bút máy


Các thức ăn ngòi phát triển sẽ điều khiển tự động dòng chảy mực để thấm mực và lũ lụt không bao giờ xảy ra. Nó hoạt động như sau: mực trong hộp mực chảy qua trung tâm của các thức ăn ngòi bởi các hành động mao dẫn. Không khí đi vào trong hộp mực từ không khí tuôn ra rãnh thông qua các phòng mở rộng. Không khí bên trong được mở rộng bởi sự ấm áp của bàn tay đẩy ra mực in và mực in được lưu trữ trong buồng mở rộng. Không khí trong buồng mở rộng được đẩy ra từ không khí tuôn ra rãnh ở phía bụng và rất mực được lưu trữ trong buồng mở rộng. Khi mực được lưu trữ trong không khí mở rộng các khối phòng đi vào, bên trong của hộp mực sẽ trở thành chân không và dòng chảy của các điểm dừng mực.
Ngày nay vấn đề về mực của loại bút viết này đã dần được khắc phục hoàn toàn
Trong khi đó, mực in trong buồng mở rộng dòng chảy hiện thông qua các hành động mao dẫn trong khi viết, mực được lưu trữ là rộng dần dần. Sau đó một lần nữa không khí đi vào, mao dẫn hành động diễn ra và mực chảy. Ngoài ra còn có một hệ thống điều khiển tự động mà dừng lại dòng chảy của mực vào buồng mở rộng khi nó đầy đủ. Vì vậy không có mực thấm hoặc không có bỏ qua của mực bao giờ xảy ra cho đến khi kết thúc bất kể nhiệt độ và hoặc sự khác biệt áp suất không khí.
Newest
Previous
Next Post »